Waka 4.0 – Ebook & Audiobook

Waka 4.0 – Ebook & Audiobook Software


Firmenname:


Waka 4 0 Übersicht


Café sách: Một chuyên mục review sách, list sách của Waka, sẽ gợi ý cho bạn danh sách các tác phẩm hay và hot nhất để bạn dễ dàng lựa chọn được cuốn sách hay khi đọc.

Đọc Ebook: Với tính năng đọc offline chỉ cần tải sách về ứng dụng Waka bạn có thể đọc sách không cần kết nối Wifi, 3G.

- Bạn có thể chọn mua gói VIP tương ứng với các chu kỳ gia hạn 7 ngày (9.000 VNĐ), 1 tháng (45.000 VNĐ), 3 tháng (89.000 VNĐ), 12 tháng (329.000 VNĐ).

Audiobooks: Kho audiobooks đa dạng với nhiều thể loại: truyện thiếu nhi, truyện đọc, bí quyết kinh doanh, phát triển bản thân,.. thoải mái cho bạn và gia đình lựa chọn.

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Waka thời gian qua, để xây dựng nên cộng đồng đọc Ebook và Audiobook lớn nhất Việt Nam.

Chia sẻ: Chỉ với 1 thao tác bạn đã có thể chia sẻ sách hay, trích dẫn hay đến bạn bè trên mạng xã hội.

- Bạn có thể xem thông tin hoặc hủy gia hạn trong phần Cài Đặt của tài khoản Itunes.


Offizielle Bildschirmfotos


         


Produkt einzelheiten und Beschreibung von



Các bạn độc giả thân mến, Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Waka thời gian qua, để xây dựng nên cộng đồng đọc Ebook và Audiobook lớn nhất Việt Nam. Hãy cùng cài app Waka và chung tay đẩy mạnh văn hóa đọc sách của thế hệ trẻ Việt nhé các bạn! Đọc Ebook: Với tính năng đọc offline chỉ cần tải sách về ứng dụng Waka bạn có thể đọc sách không cần kết nối Wifi, 3G. Sách được cập nhật hàng ngày với nhiều thể loại: khởi nghiệp, marketing, quản trị, đầu tư, chăm sóc sức khỏe, tâm lý giới tính, làm đẹp, nấu ăn, truyện ngôn tình, truyện ngắn, tản văn, truyện tranh, văn học thiếu nhi, truyện cổ tích, tác phẩm kinh điển… Audiobooks: Kho audiobooks đa dạng với nhiều thể loại: truyện thiếu nhi, truyện đọc, bí quyết kinh doanh, phát triển bản thân,.. thoải mái cho bạn và gia đình lựa chọn. Chia sẻ: Chỉ với 1 thao tác bạn đã có thể chia sẻ sách hay, trích dẫn hay đến bạn bè trên mạng xã hội. Café sách: Một chuyên mục review sách, list sách của Waka, sẽ gợi ý cho bạn danh sách các tác phẩm hay và hot nhất để bạn dễ dàng lựa chọn được cuốn sách hay khi đọc. Thông tin gia hạn tự động qua kênh thanh toán Apple: - Bạn có thể chọn mua gói VIP tương ứng với các chu kỳ gia hạn 7 ngày (9.000 VNĐ), 1 tháng (45.000 VNĐ), 3 tháng (89.000 VNĐ), 12 tháng (329.000 VNĐ). Hoặc mua gói gia hạn Saigon Book 1 tháng (69.000 VNĐ). - Apple sẽ trừ tiền tài khoản Itunes của bạn sau khi bạn xác nhận đồng ý giao dịch. Gia hạn sẽ tự động gọi sau khi hết chu kỳ sử dụng. Trừ khi bạn hủy gia hạn trước 24 giờ của lần gia hạn tiếp theo. - Gia hạn sẽ tự động gọi chậm nhất là 24 giờ sau khi chu kỳ trước kết thúc. - Bạn có thể xem thông tin hoặc hủy gia hạn trong phần Cài Đặt của tài khoản Itunes. - Với phần còn lại trong thời gian dùng thử miễn phí 3 ngày. sẽ mất đi nếu bạn đăng ký gia hạn thành công. Điều khoản sử dụng và bảo mật người dùng: https://waka.vn/thoa-thuan-su-dung-dich-vu-app




Oben Erfahrungen und Bewertung

durch haxreb

Lỗi gói VIP

Chào các admins, mình đã liên tục sử dụng gói VIP 7 ngày từ tháng 2 đến tháng 6 và không gặp bất kì lỗi nào. Mình có sang nước ngoài đổi sim nên 19.09 mới bắt đầu gia hạn lại VIP 7 ngày, nhưng đến 23.09 app đã thông báo gói của mình hết hạn và không sử dụng được nữa. Mình vẫn bấm mua thêm nhưng không thể được vì account Apple vẫn báo mình đã đang sử dụng gói đó rồi. Điều đó hơi phiền vì tiền mình đã mua mà chưa sử dụng được hết và đang rất cần đọc cuốn sách trong app. Không biết admins sẽ xử lý cho mình thế nào nhỉ?

durch nguyenchi82

Chào bạn

Tôi có đăng ký gói cước phí bên bạn .thời hạn tôi được phép sử dụng đến 30/4/2020 Và bây giờ tôi không đọc được nữa





Am beliebtesten apps in Book